BẤT ĐỘNG SẢN QUẢNG NAM… CẤT CÁNH - HOANVULAND.NET

TIN MỚI


Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

BẤT ĐỘNG SẢN QUẢNG NAM… CẤT CÁNH

Với mục tiêu từ năm 2016 – 2020, Quảng Nam tiếp tục đẩy mạnh và ưu tiên hàng đầu các hạ tầng then chốt như giao thông, cảng biển, khu kinh tế sẽ tiếp tục được nâng cấp. Quảng Nam định vị chuỗi liên kết nhằm bứt tốc đầu tư, trọng tâm lớn nhất là phát triển chuỗi đô thị ven biển, kéo dài từ đô thị cổ Hội An đến huyện Núi Thành, qua đó kết nối với các đô thị hiện hữu như Hội An, Vĩnh Điện, Thăng Bình, Tam Kỳ… để hình thành nên một chuỗi đô thị phát triển. Phương án này phù hợp với điều kiện phát triển của phía Bắc Quảng Nam, khi giáp thành phố Đà Nẵng đang có tốc độ đô thị hóa cao.   
7-ideal-destinations-in-da-nang-for-death-anniversary-of-the-hung-kings (5)
Tuyến đường biển 5 sao kết nối hai tụ điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An 
    Bắc Quảng Nam sở hữu vị trí đắc địa, có lợi thế về quỹ đất và các chính sách đầu tư, nằm liền kề tỉnh lộ 607 nối thành phố Đà Nẵng với Phố cổ Hội An. Là khu vực trọng tâm phát triển cùng Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc – nơi được quy hoạch thành một khu đô thị hiện đại, thu hút đông đảo nguồn nhân lực dồi dào, quy tụ các doanh nghiệp trong và ngoài nước kinh doanh đầu tư.     
     Song hành phát triển cùng Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc và nằm trong quy hoạch phát triển khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Nam, Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc trong tương lai sẽ trở thành đô thị hạng 3, với số dân 150.000 người. Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc hướng đến một khu đô thị hiện đại, với nguồn nhân lực dồi dào cung cấp cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang kinh doanh đầu tư tại Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc. Có thể nói, từ năm 2015 đến nay, quỹ đất tại khu vực Bắc Quảng Nam đang được các chủ đầu tư “nhả” dần ra thị trường, khai thác triệt để và đang rơi vào tình trạng khan hiếm nhanh chóng khi nơi đây sở hữu các tiện ích vượt trội như Tổ hợp giải trí thế giới CocoBay, sông Cổ Cò, biển, resort cao cấp, sân golf, các khu đô thị,… bao quanh.   
kcn3
Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc – Động lực phát triển của tỉnh Quảng Nam 
    Nằm trong quy hoạch khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, trong thời gian sắp đến với cương vị là đơn vị phát triển dự án – Nhất Nam Land sẽ bung ra thị trường gần 300 sản phẩm thuộc dự án mới tọa lạc tại khu vực này hướng đến mục đích an cư và kinh doanh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, phía Đông giáp sông Cổ Cò, phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, phía Bắc giáp trục đường 33m. Cũng tại khu vực này, Nhất Nam Land đã chứng kiến sức “hấp thụ” cực mạnh với minh chứng khi các dự án lớn như Sakura Central Park, Eco Future Park, Hera Complex Riverside, Coco Center House,… thanh khoản thành công trong một khoảng thời gian ngắn khi triển khai ra thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Kết quả hình ảnh cho logo nhat nam land

QUẢN LÝ KINH DOANH - NHẤT NAM LAND 
HOTLINE : 0911.03.6752 ( Mr . Hoàn Vũ )
GMAIL : bdshoanvu@gmail.com