ĐÔI NÉT VỀ HOANVULAND.NET - TƯ VẤN BĐS MIỀN TRUNG - HOANVULAND.NET

TIN MỚI


Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

ĐÔI NÉT VỀ HOANVULAND.NET - TƯ VẤN BĐS MIỀN TRUNG


Sứ mệnh của HOANVULAND.NET :

" Sứ mệnh của HOANVULAND.NET là trở thành một người bạn , một người thấu hiểu cùng đồng hành trên các chặn đường . Từ những giá trị đó cộng hưởng với sự am hiểu , cũng như kiến thức sâu rộng về thị trường BĐS Miền Trung . Chúng tôi cam kết mang đến tận tay Quý khách hàng những sản phẩm BĐS tốt nhất . Qua đó ,  trở thành một đối tác tin cậy " .

Phương châm làm việc của HOANVULAND.NET :

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là trung tâm” chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của chúng tôi .
Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp Quý khách hàng tập trung vào các hoạt động kinh doanh & nhu cầu an cư cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị thương hiệu HOANVULAND.NET 
Qúy khách đang loay hoay mua bất động sản ở đâu tốt nhất ? vị trí đẹp nhất ? pháp lí an toàn nhất ? đặc biệt là giá rẻ phù hợp với nhu cầu của mình nhất ??? 
Nếu quý khách đang có nhu cầu mua nhà đất ở Đà Nẵng hoặc bán bất động sản tại đây thì ĐỪNG VỘI QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU GÌ TRƯỚC KHI GỌI CHO TÔI 0911 03 6752
TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN CHÚNG TÔI ??   
       1 Am hiểu dự án sâu sắc 
        2 Kinh nghiêm pháp lí tốt
        3 Phân tích đầu tư chuyên nghiệp
        4 Phân tích đất nền - căn hộ phù hợp 
        5 Luôn đồng hành cùng khách hàng 

Định hướng phát triển

Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của về tư vấn, mua bán, ký gởi,… lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng 

Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có về sản phẩm , tư vấn, mua bán, ký gởi,… lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng 
Với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý 



QUẢN LÝ KINH DOANH - CTY DỊCH VỤ BĐS NHẤT NAM LAND 

ĐỊA CHỈ : 332 đường 2/9 . Quận Hải Châu , TP Đà Nẵng

HOTLINE : 0911.03.6752 ( Mr . Hoàn Vũ )

GMAIL : bdshoanvu@gmail.com

FANPAGE : https://www.facebook.com/hoanvuland.net/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/bdshoanvu