NGÀY 03/06/2018: CHÍNH THỨC RA MẮT DỰ ÁN SENTOSA RIVERSIDE 2 - HOANVULAND.NET

TIN MỚI


Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

NGÀY 03/06/2018: CHÍNH THỨC RA MẮT DỰ ÁN SENTOSA RIVERSIDE 2

  Ngày 03/06/2018 sắp tới, Nhất Nam Land ra mắt dự án Sentosa Riverside 2 và chính thức giới thiệu phân khu Moonlight Parkway đến các quý khách hàng tại New Orient Hotel, địa chỉ số 20 Đống Đa, Đà Nẵng. 






















IMG-13
Ảnh phối cảnh dự án Sentosa Riverside 2
Ngay sau khi lễ ra quân dự án Sentosa Riverside 2 được diễn ra, dự án nhanh chóng được đông đảo khách hàng quan tâm và trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng quan tâm phân khu Moonlight Parkway đã vượt mức sản phẩm được Nhất Nam Land giới thiệu ra thị trường. Đó cũng chính là lý do Nhất Nam Land quyết định đẩy thời gian tổ chức sự kiện diễn ra trước kế hoạch với kỳ vọng 100% sản phẩm thuộc phân khu Moonlight Parkway thanh khoản thành công.          
     Sentosa Riverside 2 có quy mô rộng 106.800m2, tọa lạc tại phường Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, sở hữu trục đường 33m nối tuyến đường du lịch 5 sao Đà Nẵng – Hội An, cạnh khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc phù hợp cho mục đích kinh doanh và an cư lý tưởng. Dự án sở hữu tiện ích vượt trội khi quy hoạch công trình công cộng, công viên nội khu rộng 8.465m2 đan xen với các căn shophouse, biệt thự tạo môi trường sống xanh, điều hòa không khí.
Model
Sơ đồ phân lô dự án Sentosa Riverside 2
Sentosa Riverside 2 được Bách Đạt An làm chủ đầu tư và được Nhất Nam Land làm đơn vị phát triển dự án. Có thể nói đây là một trong những yếu tố xúc tác giúp dự án Sentosa Riverside 2 vừa triển khai ra thị trường đã được khách hàng tích cực săn đón, vì trong thời gian vừa qua cả 2 đơn vị đã liên tiếp tạo nên những lần “bắt tay vàng” từ những dự án đã được triển khai trước đây tại khu vực Nam Đà Nẵng giao thoa Bắc Quảng Nam.  
     Lễ giới thiệu phân khu Moonlight Parkway hứa hẹn được tổ chức với quy mô lớn, dự kiến đón tiếp gần 800 khách hàng tham dự. Với tình hình thị trường sôi động như hiện nay cùng với vị trí đắc địa, tiện ích nội ngoại khu quy hoạch khoa học – Sentosa Riverside 2 sẽ được giới thiệu đầy đủ thông tin về dự án, chính sách, thanh toán ngay tại sự kiện.  Tham dự buổi lễ giới thiệu, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn thay lời tri ân từ Nhất Nam Land và CĐT Bách Đạt An.  
     Quý khách hàng quan tâm đến sự kiện xin vui lòng liên hệ:  0911.03.6752 QLKD Hoàn Vũ - Gmail : hoanvu.nhatnamland@gmail.com

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Kết quả hình ảnh cho logo nhat nam land

QUẢN LÝ KINH DOANH - NHẤT NAM LAND 
HOTLINE : 0911.03.6752 ( Mr . Hoàn Vũ )
GMAIL : bdshoanvu@gmail.com